Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm được xem là trường hợp nhẹ nhất của bệnh yếu sinh lý nam và có thể điều trị được nếu như phát hiện sớm. Tuy nhiêu có rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu. Vậy đây có phải là dấu hiệu báo trước nam giới đã mắc bệnh yếu sinh lý không hay chỉ hiện tượng bình thường trong lần đầu quan hệ.

Để giải đáp thắc mắc này nhiều bác sỹ chuyên khoa đã nhận định rằng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là một hiện tượng khá bình thường đối với tất cả nam giới và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, Do vậy khi gặp hiện tượng này nam giới đừng quá lo lắng mà hãy để ý thêm những lần sau đó, nếu vẫn có hiện tượng xuất tinh sớm thì mới nguy hiểm và phải đi khám sớm nhất có thể để phát hiện bệnh.
xuat-tinh-som-khi-quan-he-lan-dau 1

Có nên lo lắng về hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Xuất tinh sớm ở nam giới được định nghĩa là trường hợp nam giới xuất tinh sau khi đưa dương vật vào âm đạo không quá vài phút. Xuất tinh sớm khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của bản thân, từ đó làm cho họ mất khả năng tự chủ và xuất tinh nhanh chóng. Bên cạnh đó xuất tinh sớm còn làm cho họ luôn cảm thấy tự ti về bản thân dẫn đến ngại tiếp xúc với đối phương, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cả hai.

Một số nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu tiên, đặc biệt là các thanh thiếu niên. Tình trạng này làm cho họ cảm thấy xấu hổ, mặc cảm và e ngại với bạn gái. Từ đó, sinh ra tâm lý lo lắng, buồn phiền và tự ti khi tiếp xúc với đối phương. Tuy nhiên khi gặp hiện tượng này nam giới đừng quá lo lắng, có thể là do lần đầu chưa quen chưa thích nghi được nên mới xuất hiện hiện tượng này. Do vậy bạn không nên suy nghĩ tiêu cực làm anht hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

xuat-tinh-som-khi-quan-he-lan-dau 2
Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu 

Nguyên nhân nào gây ra xuất tính sớm khi quan hệ lần đầu?

Nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có thể là do tâm lý. Trong lần đầu tiên với bạn gái thì cảm giác lo lắng và hồi hợp là không thể tránh khỏi. Và nhiều trường hợp khi nam giới cho cậu nhỏ tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ thì đã xuất tinh ngay khi đưa dương vật vào âm đạo. Điều này xảy ra là do những bạn trai chưa có kinh nghiệm và chưa chuẩn bị tâm lý cho việc quan hệ lần đầu tiên.

Biện pháp khắc phục xuất tính sớm khi quan hệ lần đầu


Như đã nói ở trên nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là do yếu tố tâm lý. Bởi vậy trong lần đầu tiên nam giới hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng, thoải mái nhất. Thậm chí, có những trường hợp còn gặp tình trạng xuất tính sớm cả ở lần hai hoặc lần ba. Đây vẫn là điều rất bình thường vì đó là mức giới hạn bình thường của sinh lý một người. Bất cứ vấn đề nào cũng vậy, bạn cần phải có thời gian và dần dần sẽ có kinh nghiệm, quen dần với cảm xúc của việc "yêu" trong những lần quan hệ sau. Thay vì lo lắng thì bạn hãy tận hưởng cảm xúc của những lần đầu tiên này.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có nguy hiểm không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

1 nhận xét:

  1. Mắc xuất tinh sớm là biểu hiện quý ông xuất tinh trước khi người chị em có được cực khoái, hoặc hiểu dễ dàng hơn xuất tinh nhanh là khi quý ông chỉ chịu đựng được dưới 5 phút khi quan hệ tình dục với bạn tình, có nhiều hiện trạng Cậu nhỏ chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh. nếu tần suất xuất tinh nhanh diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh nhanh được coi là một căn bệnh. CÙng tìm hiểu xem phái mạnh bị xuất tinh nhanh tại đây nhé: http://intermountainelectricsigns.net/suc-khoe/xuat-tinh-som-tac-dong-ra-sao-toi-tinh-hinh-suc-khoe-cua-quy-ong.html

    Trả lờiXóa