Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Mách bạn 3 thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông

Thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông vẫn luôn đươc nhiều người lựa chọn bởi chúng không những hiệu quả mà còn không gây hại đến sức khỏe như các loại thuốc Tây y. Các loại thảo dược quanh vườn nhà có thể điều chế ra được rất nhiều bài thuốc quý mà nhiều người không biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 3 loại thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông đơn giản, dễ làm và chỉ cần bỏ một chút thời gian ra làm nhưng đảm bảo hiệu quả mang lại là rất lớn.

Nhiều người vẫn có quan niệm rằng muốn chữa bệnh thì phải dùng thuốc mà phải là thuốc đắt, thuốc quý mới cho hiệu quả. Thực tế thì điều này chưa chắc đã đúng, có rất nhiều loại thuốc có tác dụng ngay sau mấy tiếng sử dụng nhưng họ không biết rằng càng những thuốc có tác dụng nhanh lại càng ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy cũng có nhiều người tìm đển các loại thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông nhằm hạn chế tối đa tác dụng phụ.

1. Gừng tươi

Ngoài làm gia vị, gừng tươi còn là loại dược chữa được nhiều bệnh. Từ bệnh đường tiêu hóa, bệnh đường hô hấp, xương khớp,… và trong đó có bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

thao-duoc-tang-cuong-sinh-luc-dan-ong1
Gừng tươi- thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông hiệu quả

Thành phần chính của gừng là Gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng lưu thông máu, co thắt và giãn nở mạch máu ở cơ quan sinh dục,… nên giúp dương vật cương cứng tốt hơn, khắc phục triệu chứng của bệnh yếu sinh lý hiệu quả.
Để tăng cường sinh lực cũng như điều trị yếu sinh lý ở nam giới bạn có thể uống nước ép gừng tươi mỗi ngày. Hay bạn có thể chế biến theo cách sau: pha 1/2 thìa nước ép gừng, thêm 1 thìa mật ong nguyên chất cùng 1/2 quả trứng gà dùng ăn hàng ngày. Tốt nhất nên ăn vào buổi tối trước khi  quan hệ khoảng 30 phút sẽ thấy rõ tác dụng.

2. Rễ cau

Từ xa xưa ông cha ta đã phát hiện được công dụng của rễ cau trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới, rễ cau không những tăng cường ham muốn tình dục cho đàn ông mà còn giúp cải thiện sức khỏe sinh lý vô cùng hiệu quả. Sau đây là 2 cách sử dụng rễ cau đẻ tăng cường sinh lực đàn ông.

thao-duoc-tang-cuong-sinh-luc-dan-ong2

Theo kinh nghiệm dân gian, quý ông có thể sử dụng rễ cau tăng cường sinh lý theo 2 cách sau:
Cách 1
Chuẩn bị khoảng 20 – 30g rễ cau, sau đó đem rửa sạch rồi thái nhỏ, sắc kỹ với 400ml nước còn 100ml. Chia nước thuốc uống 2 lần trong ngày, kiên trì uống trong vòng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách 2
Kết hợp rễ cau, quế thanh mỗi vị 8g; ba kích, thục địa, hoài sơn mỗi thứ 20g; sâm bố chính 40g. Tất cả các vị thuốc thái nhỏ, phơi khô và sao vàng lên (trừ quế) rồi đem tán nhỏ thành bột mịn, trộn đều với mật ong hoặc sirô rồi làm thành viên. Mỗi ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong 1 tháng.

3. Cây đinh lăng – thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông hữu hiệu

thao-duoc-tang-cuong-sinh-luc-dan-ong3

Rễ cây đinh lăng cũng được coi là nhân sâm, nên có tác dụng tăng cường sinh lực và sức dẻo dai cho cơ thể. Rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính má giúp thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, tăng cường sức chịu đựng nên loại thảo dược vườn nhà này sử dụng để chữa suy nhược cơ thể và tăng cường sinh lý nam rất tốt.
Cách làm
Chuẩn bị 1kg đinh lăng khô đã thái lát, sao vàng hạ thổ (sao bằng chảo cho đến khi thấy mùi thơm thì đủ vào túi vải rồi ủ xuống nền đất trong thời gian 1 tiếng) đem ngâm với 7 lít rượu. Ngâm trong khoảng 3 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày nên uống từ 1-2 chén nhỏ sau bữa ăn, nên dùng thường xuyên sẽ giúp cải thiện được tình trạng yếu sinh lý.


Trên đây là 3 loại thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông dễ kiếm, rẻ tiền mà lại vô cùng hiệu quả, đặc biệt là có thể cải thiện được chứng suy giảm ham muốn tình dục. Vậy nên bạn hãy lưu vào sổ ghi chép để áp dụng đúng cách, kiên trì thực hiện và đạt được kết quả như mong muốn.

Mách bạn 3 thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét