Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Không có tinh trùng nên ăn gì?

Không có tinh trùng hay tinh trùng yếu là nguyên nhân chính gây vô sinh ở nam giới. Chính vì vậy phát hiện bệnh tinh trùng sớm ở nam giới càng sớm sẽ có khả năng chữa khỏi là rất cao. Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình điều trị bệnh. Vậy những nam giới không có tinh trùng nên ăn gì?

Có thể nói chế độ dinh dưỡng hằng ngày ảnh hưởng rất nhiều quá tình điều trị cũng như cải thiện hiện tượng tình trạng không có tinh trùng. Do vậy lời khuyên của các chuyên gia với việc nam giới không có tinh trùng nên ăn gì ở bài viết dưới sẽ giúp nam giới có một chế độ dinh dưỡng khoa học nhất và hợp lý nhất.

Ngầu pí bò, dê hầm

Ngầu pí bò, dê hầm, tủy lợn sống được hầm, ninh để ăn hằng ngày thay cho món canh đặc biệt tốt cho những nam giới không có tinh trùng.  Đây là món ăn có chứa nhiều protid lipit có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa cơ thể, có thể sản xuất ra tinh trùng khỏe mạnh, cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng từ đó tăng khả năng thụ tinh.
khong-co-tinh-trung-nen-an-gi
Không có tinh trùng nên ăn gì?

Các loại vitamin C, E, Kẽm

Vitamin C với bioflavonoids có tác dụng với tinh hoàn, tăng cường sản xuất tinh trùng cho những nam giới không có tinh trùng. Những chất này khi được cung cấp thường xuyên còn có thể ngăn ngừa tinh dịch đông đặc và vón cục, tăng tính lưu động của tinh trùng.
Vitamin E có nhiều trong các loại hạt, rau củ quả màu xanh. Do vậy nam giới không có tinh trùng hoặc muốn cải thiện só lượng tinh trùng hãy bổ sung nhiều rau trong các bữa ăn hằng ngày  có tác dụng làm cân bằng kích thích tố và số lượng tinh trùng.
Kẽm có nhiều trong các loại hải sản khác nhau, đặc biệt là hàu, tôm, cua… có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và khả năng sinh sản rất rốt.
khong-co-tinh-trung-nen-an-gi
Không có tinh trùng nên ăn gì?

Giá đỗ

Với những nam giới không có tinh trùng hoặc tinh trùng ít thì nên ăn giá đỗ. Đây là thực phẩm tốt cho sức khỏe giúp tăng cường chất lượng cũng như số lượng tinh trùng rất tốt. Thành phần của giá đỗ có chữa các loại vitamin B2 và C, Protein, carotene rất có lợi cho sức khỏe sinh sản.


Không có tinh trùng nên ăn gì? là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều nam giới bởi chúng dinh dưỡng không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể hỗ trợ điều trị hoặc làm bệnh tình xấu đi nếu không biết ăn uống hợp lý. Và chúng tôi hy vọng những thực phẩm mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn xây dựng được một chế dộ dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe nhất. 
Xem thêm

Không có tinh trùng nên ăn gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét