Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Vấn đề thủ dâm xuất tinh ở nam giới?

Thủ dâm là hành động nam giới tự tìm cảm giác hưng phấn bằng cách dùng tay kích thích dương vật xuất tinh. Tuy nó không gây hại nhưng nếu như lạm dụng rất có thể sau này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Thủ dâm hay gặp ở những thanh niên trẻ tuổi vì muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý, có khi một ngày thực hiện từ 2-3 lần. Vậy thủ dâm xuất tinh có quan hệ như thế nào? Thủ dâm có gây ra xuất tính sớm hay không?

Thực tế thủ dâm không có hại, nếu biết thủ dâm đúng cách nó sẽ mang lại khá nhiều lợi ích. Một số trường hợp lạm dụng thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài có thể gây ra nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Một trong số đó là vấn đề thủ dâm xuất tinh ở nam giới đang được rất nhiều quan tâm. Sau đây chúng tôi xin giải đáp vấn đề này như sau.
thu-dam-xuat-tinh1
Thủ dâm xuất tinh ở nam giới

Những lợi ích của thủ dâm đúng cách

Thủ dâm đúng cách sẽ có rất nhiều lợi ích. Đặc biệt thủ dâm sẽ giúp nam giới giải tảo được căng thẳng mệt mỏi và nhu cầu sinh lý. Các chuyên gia y tế đã nhận định rằng thủ dâm là một nhu cầu sinh lý rất bình thường của nam giới đặc biệt là những người độc thân, nó sẽ giúp thỏa mãn được nhu cầu khá tốt mà không gây hại hay ảnh hưởng đến ai.

Thủ dâm giúp phòng tránh một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khi quan hệ với gái mại dâm hoặc bạn tình. Hơn nữa thủ dâm còn giúp phòng tránh mang thai ngoài ý muốn an toàn, hiệu quả.
Thủ dâm điều độ còn giúp làm sạch ống dẫn tinh, đào thải các tinh trùng đã già ra ngoài để cải thiện chất lượng của tinh trùng, ngăn chặn nguy cơ viêm tuyến tiền liệt.
Bên cạnh đó thủ dâm sẽ giúp kiểm soát tinh dục, dễ kích thích trên cơ thể hỗ trợ cho đời sống tình dục sau khi kết hôn được viêm mãn hơn.
thu-dam-xuat-tinh2
Thủ dâm xuất tinh ở nam giới

Vấn đề thủ dâm xuất tinh ở nam giới?

Bên cạnh những lợi ích thì thủ dâm không đúng cách hoặc lạm dụng quá nhiều cũng sẽ gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Thủ dâm có thể khiếm nam giới suy giảm trí nhớ, mệt mỏi. mất tập trung, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến thủ dâm từ đó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống hiện tại cũng như tương lai.

Và để trả lời vấn đề thủ dâm xuất tinh ở nam giới chúng tôi đã tham khảo rất nhiều ý kiến của các chuyên gia và có thể khẳng định rằng thủ dâm nhiều có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân là do khi thủ dâm, nam giới thường có tâm lý lo sợ bị người khác bắt gặp nên thực hiện thật nhanh, lâu dần sẽ khiến dương vật nhạy cảm và dễ đạt khoái cảm hơn. Hơn nữa thời gian thủ dâm ngắn cộng thêm những tác động mạnh bằng tay gây tổn thương đến các dây thần kinh ở dương vật, khiến các dây thần kinh này nhạy cảm quá độ.
Nếu nam giới thường xuyên thủ dâm trong một thời gian dài dẫn đến xuất tinh ngưỡng giảm dần hoặc có thể xuất tinh ngay khi mới kích thích.
Xem thêm


Vấn đề thủ dâm xuất tinh ở nam giới? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét