Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tư vấn: " Xuất tinh sớm phải làm sao"

Xuất tinh sớm là một trong những nỗi lo lớn nhất của nam giới trong vẫn đề tình dục. Nó được xem như là khắc tinh của nam giới bởi xuất tinh sớm không những ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày và còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. Vậy nếu bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc và một số biện pháp chống xuất tinh sớm được truyền tại nhau là rất công hiệu. Tuy nhiên các chuyên gia y tế khẳng định rằng đây chỉ là những mẹo điều trị và chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không thể điều trị nguyên căn gây bệnh và không phải ai áp dụng cũng khỏi được. Và nếu chẳng may bạn có chồng đang gặp tình trạng xuất tinh sớm thì người vợ cần phảibiết cách để giúp chồng vượt qua khủng hoảng và khó khăn này. Hãy áp dụng những điều dưới đây để có thể trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm phải làm sao.

xuat-tinh-som-phai-lam-sao 1

Động viên tinh thần

Nếu chồng bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì bạn cần nói chuyện thẳng thắng với anh ấy, khuyên đi gặp bác sĩ để có thể được tư vấn điều trị chuẩn xác nhất. Bởi đây là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới và cần được điều trị sớm. Hãy khuyên họ đừng nên mặc cảm tự ti, hãy đối mặt với nó thì mới có thể khỏi bệnh được.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm, và tâm lý có thể coi là một trong những nguyên nhân chính. Chừng nào tâm lý chưa ổn định thì việc điều trị chuyên môn còn chưa hiệu quả, vì vậy trước tiên, chồng bạn cần tự điều chỉnh sau đó là sự động viên tinh thần của người thân và đặc biệt là người vợ.
xuat-tinh-som-phai-lam-sao 2
Xuất tinh sớm phải làm sao

Giúp chồng kiềm chế và chỉ huy được việc xuất tinh

Bạn nên học cách kích thích, vuốt ve bằng tay vào mặt lưng của dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến "đỉnh" thì dừng lại, nghỉ và chờ cho qua giai đoạn cao trào này. Đây được xem là cách luyện tập hiệu quả nhất để chống xuất tinh sớm. Đặc biệt vợ cần phải nghe theo hướng dẫn của chồng để tiếp tục hay ngừng lại đúng lúc như vậy mới có thể kiềm chế được tình trạng xuất tinh sớm/

Cần xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học không những hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mà còn gúp đẩy lùi được nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm khác. Do vậy những người vợ hãy chăm chỉ chế biến các món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng để giảm hiện tượng xuất tinh sớm cho chồng nhé. Bạn có thể tham khảo một số thực phẩm tốt cho người xuất tinh sớm dưới đây.
xuat-tinh-som-phai-lam-sao 3
Xuất tinh sớm phải làm sao
  • Thịt hươu - đặc biệt là bộ phận sinh dục của hươu: nó có công dụng bổ thận, tráng dương, được cả bác sỹ Đông Y- Tây Y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.
  • Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Thịt chó: Có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận
  • Thịt bò: là món ăn giàu dinh dưỡng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho quý ông sau mỗi lần "lâm trận".
  • Các món thủy hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển: là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone nên các quý ông yếu sinh lý nên chăm ăn những món ăn từ nguyên liệu này.
Mong rằng những bí quyết mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc xuất tinh sớm phải làm sao.
Xem thêm

Tư vấn: " Xuất tinh sớm phải làm sao" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét