Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tham khảo 2 bài thuốc nam chữ yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ

Thuốc nam chữa yếu sinh lý được xem là một trong những cách điều trị bệnh hiêu quả và được nhiều người tin tưởng áp dụng nhất hiện nay. Chỉ bằng những cây thuốc trong vườn bạn hoàn toàn có thể tự làm những bài thuốc đơn giản mà hiệu quả hơn nữa lại không gây tác dụng phụ như những loại thuốc tây y. Cùng tìm hiểu một số bài thuốc nam chữa yếu sinh lý ngay sau đây.

Các bài thuốc dân gian có nguồn gốc tự nhiên đều có ưu điểm lớn nhất là không gây kích ứng và tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy chúng được truyền tai nhau từ đời này qua đời khác và cho đến nay vẫn giữ nguyên được giá trị. Sau đây là 2 bài thuốc nam chữa yếu sinh lý mà bạn có thể áp dụng ngay từ giờ để cải thiện sức khỏe sinh lý.

1. Ba kích tím

Ba kích tím được xem là cây thuốc dân gian chữa yếu sinh lý nổi tiếng nhất. Trước đây ba kích tím thường được sử dụng làm vật tiến cống cho Vua chúa và quan lại. Cho đến ngày nay ba kích tím được xem là một cây thuốc quý dùng để cải thiện chức năng sinh lý nam giới vô cùng hiệu quả.
thuoc-nam-chua-yeu-sinh-ly1
Rượu ba kích tím chữa yếu sinh lý nam giới
Cách làm:
  • Đem ba kích tươi rửa sạch, sau đó phơi dáo nước rồi tiến hành tách bỏ lõi bằng dao.
  • Cứ 1kg ba kích tươi ngâm với 3-4 lít rượu trắng loại ngon, nếu ngâm với rượu nếp thì càng tốt.
  • Rượu ngâm trong thời gian 15 ngày trở lên là có thể dùng được.
  • Mỗi ngày nên uống từ 1-2 chén nhỏ sau bữa ăn để đạt được hiểu quả cao nhất. Nếu như kiên trì dùng trong khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện rõ rệt, những triệu chứng của yếu sinh lý sẽ biến mất hoàn toàn.

2. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu cũng được xem là cây thuốc nam chữa yếu sinh lý được nhiều người áp dụng. Nấm ngọc cẩu  thường mọc hoang ở các tỉnh miền núi nước ta, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía bắc.
Công dụng nổi bật nhất của nấm ngọc cẩu là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cực kỳ hiệu quả.
Một số người lại cho rằng nấm ngọc cẩu là loại dược liệu “Tan cửa nát nhà”. Nguyên nhân là do ở các tỉnh miền núi phía bắc đang lưu truyền câu truyện về loại rượu ngâm cây thuốc, khi uống loại rượu này vào thì gia đình đó gặp trục trặc, đặc biệt là về quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng nên bạn cũng đừng quá lo lắng nếu như đang sử dụng nó để chữa yếu sinh lý.

thuoc-nam-chua-yeu-sinh-ly2

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu

  • Nấm tươi đem rửa sạch sau đó để ráo nước.
  • Cứ 1kg nấm ngọc cẩu tươi: ngâm với 5 lít rượu trắng và có thể ngâm nguyên cây nếu là bình lớm
  • Đối với nấm khô thì ngâm với 8-10 lít rượu và không cần phải chế biến gì thêm.
  • Rượu ngâm nấm ngọc cẩu trong khoảng 20 ngày là có thể dùng được. Cũng tương tự như rượu ba ích tím mỗi ngày nến uống từ 1-2  chén nhỏ và không nên uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng đế sức khỏe. Duy trì uống đều đặn trong một thời gian sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Có thể nói những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Bởi vậy nam giới, đặc biệt là những người đang gặp tình trạng yếu sinh lý hãy áp dụng ngay hôm nay để có được một sức khỏe tốt nhất. 

Tham khảo 2 bài thuốc nam chữ yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét