Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Nên ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

Một số nghiên cứu cho rằng nam giới thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia, chế độ ăn uống không khoa học sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Việc bạn đưa những thực phẩm nào vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản đặc biệt là chất lượng tinh trùng. Để giúp bạn đọc hiểu thêm về vấn đề này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng ở bài viết dưới.

Nhiều người cho rằng muốn cải thiện chất lượng tinh trùng phải sử dụng thuốc hoặc áp dụng một chế độ luyện tập khắt khe mới được. Tuy nhiên đây là ý nghĩ hòa toàn sai lầm bởi chính những thực phẩm mà bạn đang ăn hằng ngày mới là tác nhận ảnh hưởng đến tinh trùng. Do vậy thực phẩm nào nên ăn, thực phẩm nào không nên ăn đang là thắc mắc của rất nhiều người. Và sau đây là một số thực phẩm có thể giúp nam giới cải thiện được chất lượng tinh trùng.

an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung1
Ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

1. Thực phẩm hữu cơ giúp tinh trùng khỏe mạnh

Thực tế chất lượng tinh trùng yếu hay khỏe phụ thuộc rất nhiều ở chế độ dinh dưỡng. Nếu như bạn ăn quá nhiều thực phẩm lạm dụng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, thì chắc chắn những tih bị của bạn sẽ bị suy giảm trông thấy. Do đó nam giới cần hết sức chú ý đến những thực phẩm này, bạn nên chọn thực phẩm hữu cơ bởi chúng rất tốt cho tinh trùng.

2. Axit folic

Axit folic không chỉ có lợi với phụ nữ đang chuẩn bị mang thai mà nó cũng được xem là vô cùng hiệu quả với các quý ông đang có ý định làm cha. Axit folic giúp tạo ra các DNA và đội quân tinh binh( tinh trùng) khỏe mạnh. Đừng bỏ qua những thực phẩm chứa folate như đậu, rau xanh đậm, thịt đỏ, trứng, ngũ cốc trong các bữa ăn hằng ngày nhé, chúng sẽ rất tốt nếu như bạn muốn chất lượng tinh trùng tăng lên.
an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung2
Ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

3. Ăn nhiều các loại hạt

Các loại hat giàu selen như hạnh nhân, hạt điều, bí ngô, hướng dương rất có ích trong chuyện tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới. Và đã có rất nhiều nghiên cứu khẳng định rằng tinh trùng bơi nhanh hơn khi được bổ sung đủ selen và các khoáng chất.

an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung3
Ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

4. Thịt đỏ

Các loại thịt đỏ như thịt bò, cừu, hươu chứa nhiều axit amin nên giúp tăng cường số lượng tinh trùng một cách đáng kể. Bên cạnh đó nhờ khả năng tăng tiết oxit nitrit, “cậu bé” của bạn cũng khỏe lây khi cơ thể được nạp đủ lượng thịt đỏ cần thiết cho cơ thể.

5. Các loại đậu

Cơ thể nếu thiếu kẽm sẽ cản trở khả năng sinh sản ở phái mạnh. Do vậy bạn phải luôn đảm bảo trong thực đơn hằng ngày phải bổ sung đủ lượng kẽm cho cơ thể. Nam giới muốn cải thiện chất lượng tinh trùng nên ăn các thực phẩm chứa hàm lượng kẽm cao như như các loại đậu, lúa mạch, thịt đỏ.

Ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng thực sự không khó nếu như bạn dành một chút thời gian tìm hiểu về nó. Ngoài ra những nam giới muốn cải thiện chất lượng tinh trùng nên sử dụng thêm một số sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới bằng thảo dược, chắc chắn chất lượng sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng. 
an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung4

Nên ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét