Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách tập cơ PC hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Luyện tập cơ PC là một trong những phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay và được nhiều nam giới áp dụng. Ưu điểm của các bài tập này là nam giới không cần phải sử dụng thuốc nhưng vẫn có thể chữa khỏi bệnh một cách an toàn ngay tại nhà. Sau đây là một số cách tập cơ PC hiệu quả nhất hiện nay.

Công dụng chính của phương pháp luyện tập cơ PC chính là chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên việc luyện tập cơ PC để điều trị quá trình xuất tính không phải là điều đơn giản như nhiều người nghĩ. Và để đạt được kết quả như mong muốn thì cần phải luyện tập kiên trì trong thời gian dài, đúng các và nghiêm túc, tránh bở giữa chừng sẽ không có tác dụng cao. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số bài tập cách tập cơ PC hiệu quả nhất.

1. Bài tập uốn cong cơ PC

Trước khi tiến hành bài tập thì bạn phải xác định chính xác cơ này đang nằm ở vị trí nào của cơ thể. Thường thì cơ này sẽ nằm chạy dọc từ xương mu cho tới  cuối xương cụt. Do vậy đầu tiên bạn hãy đặt 2 ngón tay ngay dưới tinh hoàn. Tưởng tượng trong đầu là mình đang đi tiểu nhưng có người gọi bên ngoài nên phải nhịn tiểu ngay lập tức. Lúc này bạn sẽ thấy một nhóm cơ bị siết chặt lại, đó chính là cơ PC.

cach-tap-co-pc-hieu-qua-nhat 1

Bài tập uốn cong cơ PC

Sau khi đã xác định được cơ PC bạn thực hiện các bước tiếp theo:
  • Trước hết bạn nằm ngửa trên một mặt phẳng, 2 tay gập lại đan vào nhau và để sau đầu đồng thời 2 chân gập gối, bàn chân lúc này phải chạm sàn.
  • Từ từ nâng phần lưng và đầu lên cao khỏi mặt sàn. Lúc này hãy chỉ quan tâm tới cơ PC và để cho các cơ còn lại ở trạng thái thoải mái nhất.
  • Hãy giữ tư thể này khoảng 2 giây, sau đó thả lỏng tay và trở về vị trí ban đầu, nên hít thở thật đều trong lúc thực hiện bài tập để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Lặp đi động tác trên 20 lần và thực hiện 3 lần/ ngày, 3 lần/tuần.

Thực tế đây là bài tập không mất quá nhiều thời gian và lại đặc biệt hiệu quả cho những người mới bắt đầu bởi chúng chỉ là những động tác cơ bản, dễ tập.

2. Bài tập siết chặt nhanh cơ PC

Bài tập siết chặt nhanh cơ Pc có thể tập ở rất nhiều tư thế như đứng, ngồi hoặc nằm do vậy nam giới hãy chọn cho mình một tư thế cảm thấy thoải mái nhất.
  • Đột ngột bạn hãy siết chặt cơ PC liên tục trong khoảng 10 giây rồi thả ra.
  • Nghỉ 10 giây rồi lặp lại động tác tương tự.
  • Thực hiện như vậy liên tục 3 lần.
cach-tap-co-pc-hieu-qua-nhat 2
Cách tập cơ PC hiệu quả nhất
Thông thường khi mới bắt đầu mỗi lần siết cơ PC bạn sẽ chỉ giữ được từ 1-2 giây. Tuy nhiên bạn đừng nản, nếu kiên trì tập lâu thì chắc chắn thời gian sẽ cải thiện hơn rất nhiều, nó chỉ là bước đệm để bạn tiến tới tập luyện các bài tập tiếp theo.

3. Bài tập nắm chặt cơ PC nhiều lần với thời gian dài hơn

Đây được xem bài tập khó nhất trong các bài tập. Bởi nó cần rất nhiều kỹ thuật và bạn phải thực hiện tốt 2 bài tập trên thì mới có thể tập được bài tập này.
  • Bạn nằm trên một mặt phẳng và siết cơ PC lại, cố gắng giữ được ít nhất 5-7 giây mới thả ra.
  • Sau đó uốn cong cơ như ở bài tập số 1 nhưng cố gắng thực hiện 50 lần liên tiếp.
  • Thực hiện mỗi động tác trên 3 lần.

Cách tập cơ PC hiệu quả nhất chính là việc bạn phải kiên trì và luyện tập theo đúng quy trình như vậy mới có được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó người bệnh cũng nên sử dụng thêm một số loại thuốc chữa xuất tính sớm cùng chế độ dinh dưỡng điều độ thì chắc chắn bệnh sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Xem thêm >> 3 Bài thuốc chữa xuất tinh sớm không cần thuốc>> Phát hiện sớm biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới

Cách tập cơ PC hiệu quả nhất không thể bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét