Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Chia sẻ cách tăng sinh lý nam giới tự nhiên không cần dùng thuốc

Nhiều người hay có suy nghĩ muốn tăng cường sinh lý thì sử dụng thuốc là cách tốt nhất. Tuy nhiên trên thực tế thì có rất nhiều cách tăng sinh lý nam giới ngay tại nhà mà không cần sử dụng thuốc. Vậy làm thể nào để tăng cường sinh lý an toàn hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc có thể tăng cường sinh lý nam đặc biệt là các thực phẩm chức năng. Các sản phẩm này chỉ có tác dụng tạm thời và không thể điều trị dứt điểm được bệnh hơn nữa lại rất tốn kém. Do đó những cách tăng sinh lý nam giới tự nhiên là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay giúp sức khỏe sinh lý mạnh mẽ.

Tăng cường sinh lý bằng chế độ dinh dưỡng

  • Cải thiện chế độ ăn uống hằng ngày chính là cách tăng sinh lý nam giới tốt nhất. Hãy bổ sung nhiều hơn các thực phẩm giàu kẽm như các loại hải sản, đậu Hà Lan,… để lượng nội tiết tố nam testosterone, tinh dịch và tinh trùng được sản sinh nhiều hơn.
cach-tang-sinh-ly-nam-gioi1

  • Ăn nhiều hơn các thực phẩm giàu carbohydrate để duy trì sự cương cứng và kéo dài cuộc yêu thường có trong mỳ ống và bánh mỳ.
  • Tăng cường tiêu thụ rau xanh, hoa quả tươi bởi chúng chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa giúp tăng cường ham muốn tình dục; đồng thời phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. 
  • Bên cạnh đó nam giới muốn cải thiện sinh lý cần hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiêu chất béo, chúng làm giảm hàm lượng testosterone trong cơ thể, về lâu dài gây giảm ham muốn, khó xuất tinh.

Tập luyện cũng là cách tăng sinh lý nam giới

Nghiên cứu cho thấy ở cả nam và nữ thường xuyên luyện tập thể thao sẽ có đời sống tình dục mạnh mẽ hơn. Đối với nam giới việc vận động giúp cơ thể sản sinh testosterone, tăng cường tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông đến cậu nhỏ tốt hơn giúp khắc phục được hiện tượng rối loạn cương dương hữu hiệu. Mỗi ngày chỉ cần dành 30 phút luyện tập các bài thể dục vừa sức như cầu lông, chạy bộ, bơi lội, đạp xe…vừa giúp cơ thể dẻo dai, vừa tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả.

cach-tang-sinh-ly-nam-gioi2

Điều chỉnh ‘chuyện ấy’

Hãy làm mới ‘chuyện ấy’ bằng cách thay đổi tư thế quan hệ. Đa dạng kiểu ‘yêu’ có thể giúp cả 2 thấy hưng phấn hơn và lượng máu lưu thông đến dương vật cũng nhiều hơn, giúp tăng khả năng cường dương.
Ngoài ra, nam giới cũng nên từ bỏ thói quen thủ dâm và tránh quan hệ thô bạo, bởi chúng sẽ ảnh hưởng rấ nhiều đến sức khỏe có thể gây ra cương cứng, xuất tinh sớm,,,

Từ bỏ những thói quen xấu 

cach-tang-sinh-ly-nam-gioi3

Rượu bia và thuốc lá được xem là một trong những thứ không thể thiếu đối với nam giới. Mặc dù biết chúng không tốt cho sức khỏe những nhiều người vẫn không thể từ bỏ được. Nhiều người không biết rằng thuốc lá rượu bia cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục và là nguyên nhân chính gây ra yếu sinh lý nam giới. Nếu lạm dụng rượu bia có thể khiến tê liệt cơ thể, việc lưu thông máu bị trì trệ và khiến chức năng cương dương của dương vật bị rối loạn? Do đó, muốn tránh nguy cơ bị yếu sinh lý đồng thời tăng cường sinh lý thì hãy loại bỏ ngay 2 thói quen xấu này.

Trên đây là một số cách tăng sinh lý nam giới tự nhiên giúp cải thiện đời sống tình dục đặc biệt hiệu quả. Nếu đang gặp phải các trục trặc về sinh lý khác trong thời gian dài, có liên quan đến bệnh lý hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có hướng xử lý phù hợp nhất.

Chia sẻ cách tăng sinh lý nam giới tự nhiên không cần dùng thuốc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

1 nhận xét:

  1. hiện nay, sinh lý yếu đã trở nên bệnh lý phổ biến ở nhiều quý ông. Sinh lý yếu luôn là bệnh “khó nói” và đem lại nhiều lo lắng đối với phái mạnh. Người bệnh thường dễ suy sụp, mất tự tin và dễ bị trầm cảm. Vậy có những loại thuốc nào chữa sinh lý yếu ? Cách ngăn chặn như thế nào ? Mọi thông tin cụ thể về căn bệnh sinh lí yếu này bạn có thể tìm hiểu tại đây nhé: https://tinhtrungbiyeu.wordpress.com

    Trả lờiXóa