Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

Xuất tinh sớm được xem là môt trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tâm lý người bệnh. Do vậy họ tìm đủ mọi cách có thể áp dụng chỉ để mong sớm khỏi bệnh. Thậm chí một số người còn không chịu đi khám mà tự chữa ở nhà, người mách cách này người mách cách khác và cuối cùng bệnh không khỏi thậm chí còn nặng hơn lúc ban đầu. Một trong số đó là cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng? Phương pháp này có thực sự hiệu quả như nhiều người vẫn nghĩ.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Trước hết chúng tôi có thể khẳng định rằng chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là một cách chữa bệnh thiếu hiểu biết. Nó chắc chắn không hiệu quả như nhiều người vẫn truyền tại nhau. Tuy nhiên đây lại là một trong những cách chống xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến và được nhiều quý ông áp dụng.
chong-xuat-tinh-som-bang-kem-danh-rang1
Chống xuất tính sớm bằng kem đánh răng
Kem đánh răng đặc biệt là kem đánh răng bạc hà chúng có những yếu tố giúp cho dương vật bị kích thích nhờ tác động vào các dây thần kinh cảm giác khi bôi lên quy đầu dương vật, gây tê cho dương vật giúp cho dương vật có khả năng cương cứng lâu hơn do vậy có thể chống xuất tinh sớm hiệu quả mà lại không tốn kém.

Tuy nhiên nếu như sử dụng kem đánh răng trong một thời gian dài có thể gây hại cho vùng kín của cả 2. Bởi trong kem đánh răng có rất nhiều thành phần các chất làm trắng và các chất hoá học khác chúng khiến cho dương vật cũng như âm đạo của phụ nữ bị ảnh hưởng gây ra các viêm nhiễm đặc biệt là viêm nhiễm phụ khoa, chất lượng tinh trùng cũng thấp hơn rất nhiều. Do vậy đây chỉ là cách tạm thời và không thể sử dụng lâu dài.

chong-xuat-tinh-som-bang-kem-danh-rang2
Chống xuất tính sớm bằng kem đánh răng
Lời khuyên: Thực chất kem đánh răng chỉ nên được dùng để làm sạch răng miệng và một số vật dụng, không nên sử dụng loại chất này khi đang quan hệ đặc biệt là chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng.  Bởi khi bôi kem đánh răng  thường xuyên sẽ khiến nam giới mất dần khoái cảm khi yêu, không thể lên đỉnh được bên cạnh đó nếu nam giới không vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu các chất bẩn sẽ tích tụ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm, viêm tuyến tiền liệt. Còn đối với nữ giới sẽ có nguy cơ mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, vi khuẩn dễ dàng tấn công vào âm đạo, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản, nặng có thể gây ra vô sinh đặc biệt nguy hiểm.
Xem thêm 

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét