Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Ăn gì giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả?

Sức khỏe sinh lý luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là sinh lý nam giới. Sinh lý không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn quyết định đến hạnh phúc gia đình. Do vậy việc tìm ra những phương pháp tăng cường sinh lý đàn ông là rất cần thiết đối với mỗi người. Trên thực tế bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe là cách đơn giản nhất giúp cải thiện được tình trạng này. Vậy món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới có hiệu quả như mọi người vẫ nghĩ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt những thực phẩm chức năng có thể tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên chúng chỉ là những giải pháp tạm thời và không thể trị tận gốc được bệnh. Nhiều chuyên gia bác sỹ khuyên rằng nam giới không cần phải dùng thuốc mà chỉ cần cải thiện lối sống hằng ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học là đã có thể đẩy lùi được nhiều bệnh đặc biệt là yếu sinh lý nam giới. Vậy chế độ dinh dưỡng khoa học là như thế nào, hãy cùng tham khảo một số món ăn giúp tăng cường sinh lý nam ngay sau đây.

mon-an-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam1

1. Nhân sâm

Không một ai có thể phủ nhận được những công dụng của nhân sân trong việc tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ, cải thiện chức năng tuần hoàn máu,.. Đặc biệt hơn, nhân sâm còn có tác dụng rất tốt với sinh lý nam giới.
Chiết xuất Ginseng trong nhân sâm giúp thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra nội tiết tố nam giới testosterone nội sinh, hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra trà và rượi nhân cũng là một trong những cách bổ sung đơn giản mà hiệu quả giúp tăng cường sinh lý cho quý ông.

mon-an-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam2
Nhám sâm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

2. Trứng gà

Trứng gà rất giàu protein, vitamin và khoáng chất nên có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe toàn thân, giúp bổ thận, tráng dương đáng kể cho nam giới. Sử dụng trứng gà sau khi quan hệ tình dục sẽ giúp phục hồi lượng “tinh binh” đã mất rất nhanh và hiệu quả. Đơn giản mỗi tuần ăn từ 2-3 quả trứng gà luộc hoặc kết hợp lòng đỏ trứng với mật ong trong khoảng 3 tháng thì chắc chắc sức khỏe sinh lý được cải thiện rõ rệt.

3. Súp lơ xanh – bí quyết để có sinh lực mạnh mẽ

mon-an-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam3

Nhắc đến danh sách các món ăn giúp tăng cường sinh lý nam thì không thể không nhắc đến súp lơ canh. Súp lơ xanh được xem là thược phaamt vàng giúp cải thiện hệ tiêu hóa nhờ hàm lượng lớn chất xơ, Vitamin C, beta-carotene, Kali, và chất hỗn hợp thực vật giúp giảm nguy cơ ung thư bàng quang, bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch. Bên cạnh đó thì nhiều người không biết súp lơ xanh còn có tác dụng thúc đẩy phát triển các tuyến nội tiết, tăng ham muốn và sức mạnh sinh lý nam vô cùng hiệu quả. Do vậy hãy ăn thực phẩm này hằng ngày, càng nhiều thì càng nhanh đạt được hiệu quả.

4. Trứng cút


Ngoài trứng gà thì trứng chim cút cũng được xếp trong bảng vàng những thực phẩm tốt nhất cho nam giới. Mỗi quả trứng cút chỉ có trọng lượng bằng ¼ trứng gà nhưng lại có hàm lượng vitamin A cao gấp 2,5 lần trứng gà. Ngoài ra chúng còn chứa một lượng lớn vitamin B1, B2, khoáng chất (phốt pho, canxi, sắt,…) nên có thể cải thiện sinh lý nam và tăng sức mạnh cho cơ thể vượt trội.
Tham khảo 2 bài thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả bất ngờMách bạn cách cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả ngay tại nhà

Ăn gì giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét