Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Làm đẹp da bằng tinh trùng- rước thêm bệnh vào người

Trong thời gian gần đây rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau mẹo làm đẹp khá mới đó chính là làm đẹp da bằng tinh trùng. Vậy những tin đồn này có thực sự đúng không, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Thực hư làm đẹp da bằng tinh trùng

Từ trước đến nay tinh trùng được biết đến với chức năng chính là thụ tinh nhưng trong thời gian gần đây rất nhiều chị em phụ nữ tuyền tai nhau tinh trùng có thể làm đẹp da. Thậm chí họ còn săn lùng các loại tinh trùng được coi là sạch để đáp ứng nhu cầu và mục đích làm đẹp của mình.
Một số người cho rằng nếu bôi trực tiếp hoặc đắp mặt nạ tinh trùng cùng các loại trái cây thì làn da sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung hơn mà không cần sử dụng mỹ phẩm. Chính vì là biện pháp làm đẹp tự nhiên nên đã làm cho nhiều chị em hứng thú và quyết tâm thử áp dụng xem sao. Thậm chí nhiều người không tiếc vắt kiệt sức của chồng mình cũng chỉ vì lý do làm đẹp. Vậy làm đẹp da bằng tinh trùng có thực sự hiệu quả?
lam-dep-da-bang-tinh-trung1
Làm đẹp da bằng tinh trùng
Nên ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

Làm đẹp da bằng tinh trùng- rước thêm bệnh vào người

Tất cả các các sỹ chuyên khoa đều khẳng định rằng chưa có một nghiên cứu nào chứng minh tinh trùng có tác dụng làm đẹp da. Bởi bản thân tinh trùng có tính chất hóa lỏng, lúc mới xuất ra ngoài đặc sau đó có tính trạng hóa lỏng chứ không thể kéo căng được như lòng trắng trứng (lòng trắng trứng có tính chất kéo căng da mặt thật sự). Tinh trùng sau khi ra ngoài hóa lỏng vỡ da, không còn căng và kết dính nên không thể kéo căng da mặt và làm trẻ hóa làn da được.

Không có một nghiên cứu nào chỉ ra rằng đắp mặt nạ tinh trùng là sạch kể cả đó là tinh trùng của chồng. Và nếu như làm đẹp da bằng tinh trùng thì nguy cơ bị viêm nhiễm hawoc mắc một số bệnh là rất cao. Trong tinh trùng tươi tồn tại khá nhiều  các loại vi rút, vi khuẩn chứa các mầm bệnh nguy hiểm như HIV, bệnh lậu, viêm gan siêu vi B, C… mà bạn không hề biết. Do đó khi đắp mặt nạ tinh trùng hoặc thoa lên bất cứ da chỗ nào của cơ thể, nếu da có vết lở hay trầy xước các vi trùng sẽ xâm nhập vào cơ thể và nguy cơ lây bệnh là rất cao.
lam-dep-da-bang-tinh-trung2
Làm đẹp da bằng tinh trùng
Ngoài ra trong tinh trùng cũng tồn tại và xen lẫn cả các chất bựa sinh dục cặn bẩn vùng kín hay chất thải nước tiểu và hàng ngàn vi khuẩn gây bệnh nên khi được đắp lên do có thể gây nỏi mụn, viêm da, lở loét… Do đó, trước khi muốn áp dụng làm đẹp da bằng tinh trùng bạn cần phải cân nhắc thật kỹ và tốt nhất là không nên áp dụng phương pháp này nếu như không muốn lây bệnh nguy hiểm thông qua tinh trùng. 
Chia sẻ cách tăng sinh lý nam giới tự nhiên không cần dùng thuốc

Làm đẹp da bằng tinh trùng- rước thêm bệnh vào người Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét