Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tham khảo 2 bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm an toàn hiệu quả

Có thể nói các bài thuốc Đông y trị bệnh xuất tinh sớm luôn được nhiều người áp dụng bởi chúng có hiệu quả nhanh chóng mà lại an toàn với sức khỏe. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Có rất nhiều cách có thể điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và thuốc Đông y trị xuất tinh sớm đã và đang được áp dụng phổ biến nhất cho người bệnh. Những bài thuốc này rất đơn giản, dễ làm, được áp dụng từ xa xưa và cho đến tận ngày nay chúng vẫn được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là 2 bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm đã được nhiều bác sỹ Đông y đánh giá cao về tác dụng tác dụng giúp nam giới khắc phục được tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Các bạn cùng tham khảo để áp dụng nhé.

1. Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm

Nguyên liệu:
  • Nhung hươu 200g
  • Đại táo 20g
  • Hoài sơn 30g
  • Đông trùng hạ thảo 15g
  • Nhân sâm 10g.
thuoc-dong-y tri-xuat-tinh-som 1
Thuốc Đông y trị bệnh xuất tinh sớm

Cách thực hiện:
- Trước tiên bạn đem nhung hươu rửa sạch, thái mỏng; nhân sâm cũng thái thành từng phiến mỏng.
- Các vị  thuốc còn lại cũng rửa sạch rồi cho tất cả vào nồi hầm với lửa nhỏ trong khoảng 3 giờ.
- Khi canh chín thì cho gia vị vừa ăn vào rồi nhấc ra.
Bạn có thể nấu món canh thuốc này và ăn hằng này thay cho món canh trong các bữa ăn và có thể chia ra thành nhiều bữa trong ngày.
Công dụng của bài thuốc
Nếu bạn kiên trì áp dụng món canh thuốc này hằng ngày trong khoảng 3 tháng thì chắc chắn bệnh xuất tinh sớm sẽ giảm thiểu rõ rệt. Bài thuốc có tác dụng rất tốt giúp bổ thận, tráng dương, tăng ham muốn tình dục, khắc phục các triệu chứng suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu và các nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

2. Bài thuốc 2

Nguyên liệu
  • Đuôi lợn 2000g
  • Thục địa và đỗ trọng mỗi thứ 30g
  • Tỏa dương 25g
  • Gừng tươi 20g
  • Đại táo 10g.
thuoc-dong-y tri-xuat-tinh-som 2

Thuốc Đông y trị bệnh xuất tinh sớm
Cách dùng
- Trước tiên bạn đem tất cả các nguyên liệu trên rửa sạch, riêng đuôi lợn thì chặt thành từng đoạn ngắn, gừng tươi giã nhuyễn.
- Sau đó bạn cho tất cả các nguyên liệu vào nồi để hầm với lửa nhỏ khoảng 3 giờ. Khi nguyên liệu chín thì cho gia vị vừa ăn vào. Chia bài thuốc thành các phần để ăn hết trong ngày.
Công dụng bài thuốc
Bài thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, tinh dịch ít và loãng, cơ thể hao gầy, tóc rụng nhiều, thận yếu…đặc biệt hiệu quả.

Hy vọng 2 bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn khắc phục và điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả ngay tại nhà. Bên cạnh đó các bạn có thể kết hợp với một số bài tập rèn luyện chống xuất tinh sớm để giảm thời gian điều trị. Cùng với đó đừng quên thực hiện chế độ sinh hoạt và lối sống lành mạnh sẽ thúc đẩy hiệu quả trị bệnh nhanh chóng.

Tham khảo 2 bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm an toàn hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét