Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới không phải ai cũng biết

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý mà nhiều nam giới gặp phải. Một số thống kê cho thấy có đến 80% tỷ lệ nam giới gặp phải tình trạng rối loạn chức năng tình dục và trong đó xuất tinh sớm là phổ biến nhất. Xuất tinh sớm không nguy hiểm nhưng gây ra rất nhiều phiền phức, ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sinh hoạt vợ chồng. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới để có những biện pháp phòng và điều trị kịp thời.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh nhanh trong khoảng thời gian quá ngắn và không theo chủ đích dẫn đến giảm khoái cảm ở cả nam và nữ. Thông thường mỗi người lại có những dấu hiệu khác nhau và phải chú ý mới nhận ra được. Nhiều người có thân hình nam tính, cơ bắp săn chắc vẫn có thể bị xuất tinh sớm. Bởi vậy mà không thể đánh giá năng lực đàn ông thông qua ngoại hình. Và sau đây là những dấu hiệu xuất tinh sớm ở các mức độ khác nhau, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
dau-hieu-xuat-tinh-som1
Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ

Thời gian quan hệ từ 1-3 phút cũng có thể coi là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm. Đây là trường hợp nhẹ và rất dễ khắc phục bằng các mẹo chống xuất tinh sớm, kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, luyện tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe về thể chất cũng như sinh lý, sử dụng bao cao su…
Dấu hiện xuất tinh sớm còn thể hiên ở việc nam giới xuất tinh khi bản thân và bạn tình chưa đạt được mức độ thỏa mãn như ý muốn( thời gian quá ngắn).

Xuất tinh sớm ở mức độ trung bình

Ở trường hợp này nam giới xuất tinh khi dương vật mới tiếp xúc với vùng kín, âm đạo phụ nữ, nhịp độ ra vào âm đạo chưa tới 20 nhịp đã xuất tinh, thời gian quan hệ chỉ từ 2-6 phút. Trường hợp này tuy không dẫn tới vô sinh nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và đời sống của vợ chồng.
Một số trường hợp khi nhìn ngắm hình ảnh khiêu dâm, tưởng tượng về hành vi tình dục, hoặc có những kích thích tình dục bên ngoài mà xuất tinh thì cũng là một dấu hiệu xuất tinh sớm.

dau-hieu-xuat-tinh-som2

Xuất tinh sớm ở mức độ nặng

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất chính là khi chưa quan hệ đã xuất tinh rồi, hay xuất tinh sớm ngoài âm đạo, xuất tinh sớm khi mới quan hệ dưới 3 phút. Đây là mức độ khá nặng và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới bởi chưa quan hệ thì rất khó có thể thụ tinh được.
Ngoài ra xuất tinh sớm ở nam giới còn có một số dấu hiệu khác thường về thể chất như suy nhược cơ thể, mỏi mệt, chán ăn, mất ngủ,… hoặc các suy nhược tinh thần như thường xuyên lo âu, căng thẳng, muộn phiền,…

Nếu như thấy mình có những dấu hiêu xuất tinh sớm như trê thì hãy đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và khác phục sớm nhất có thể tránh những biến chứng có thể gây vô sinh.

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới không phải ai cũng biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét