Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Nên dùng loại thuốc nào để tăng cường sinh lý nam?

Hiện nay có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương xương và các vấn đề tinh trùng. Để cải thiện sức khỏe cũng như bản lĩnh đàn ông, rất nhiều người lựa chọn cho mình các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Đây cũng là một trong những lý do quý ông phải đâu đầu để tìm ra một sản phẩm vừa an toàn mà lại vừa phù hợp với bản thân.

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam đem lại hiêu quả nhanh chóng và là nhu cầu chính đáng cho những người yếu sinh lý. Hiện nay trên thị trường có hàng loạt các loại thuốc tăng cường sinh lý nam, được bào chế dưới dạng thuốc bôi, thuốc thuốc uống, thuốc xịt,…Do vậy mà nhiều người không biết thuốc nào là tốt nhất và dùng nhiều thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?

Nam giới nếu muốn sử dụng thuốc tăng cường sinh lý thì trước hết cần phải chú ý đến thành phần, nguồn gốc và chất lượng của thuốc. Tốt nhất là nên lựa chọn các loại thuốc được điều chế từ các thành phần thiên nhiên sẽ giảm thiểu tối đa tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây là một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam an toàn hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo.

Các sản phẩm hỗ trợ dạng bôi, xịt

Các sản phẩm dạng bôi, xịt thường có cộng dụng chính là gây tê, làm giảm bớt độ nhạy cảm ở dương vật, qua đó làm chậm quá trình xuất tinh. Tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng bên ngoài da và mang lại hiệu quả tức thì , do đó không thể tiêu diệt nguồn gốc của bệnh và không nên sử dụng thường xuyên.

thuoc-tang-cung-sinh-ly-nam1
Thuốc tăng cường sinh lý nam

Các sản phẩm hỗ trợ lâu dài

Các sản phẩm này sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể thiếu để đảm bảo các hoạt động sinh lý diễn ra được bình thường. Có thể chia thành 3 loại như sau:
Sản phẩm bổ tổng hợp: Chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe và cần nhiều thời gian mới có tác dụng và chỉ nên áp dụng với những người bệnh nhẹ.

Sản phẩm bổ sung hormone hoặc vi chất

Thường các sản phẩm này sẽ có tác dụng giải quyết một vấn đề của nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… chứ không áp dụng cho tất cả các đối tượng được.

Sản phẩm phức hợp

Đây là sản phẩm kết hợp những ưu điểm của hai dòng sản phẩm trên. Tuy nhiên, do có cấu tạo thành phần phức tạp, cộng với các thành phần đắt tiền nên rất khó sản xuất và thường có giá cao.
thuoc-tang-cung-sinh-ly-nam2
Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Cách tăng cường sinh lý bằng thuốc tăng cường sinh lý

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiện đang bán trên thị trường đều là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu ở các cơ trơn qua đó giúp tăng khả năng cương cứng. Thường chúng chỉ là thực phẩm hỗ trợ điều trị chứ không thể tiêu diệt triệt để mầm bệnh. Hơn nữa nam giới cũng không nên sử dụng thường xuyên bởi chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hường đến tinh mạch, bệnh tiểu đường…


Có thể khẳng định rằng: Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam chính là “con dao 2 lưỡi”, bên cạnh những lợi ích trước mặt thì nam giới cũng phải gánh chịu rất nhiều “hậu họa” ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do vậy giải pháp tăng cường sinh lý nam tốt nhất chính là thay đổi lối sống sinh hoạt, tập thói quen sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, thường xuyên tập thể dục…để có một sức khỏe sinh lý tốt nhất mà không cần sử dụng thuốc.  
Xem thêm Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có nguy hiểm không?Tinh trùng vón cục thì có tự khỏi được không

Nên dùng loại thuốc nào để tăng cường sinh lý nam? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét