Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Một số dấu hiệu xuất tinh sớm hay gặp nhất

Xuất tinh sớm đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của cánh đàn ông. Hiện nay có rất nhiều người gặp phải tình trạng này và không biết xử lý thế nào hoặc không biết mình đang mắc bệnh. Do vậy nếu như phát hiện được những dấu hiệu xuất tinh sớm sẽ có cơ hội điều trị khỏi bệnh nhanh hơn rất nhiều.

Dấu hiệu xuất tinh sớm thì có rất nhiều, tuy nhiên với mỗi người lại có những dấu hiệu khác nhau và không ai giống ai. Tất nhiên là cả phái mạnh và chị em phụ nữ đều không thích thú gì với việc này và việc khắc phục nó thì cần rất nhiều thời gian. Bạn có thể nhận biết xuất tinh sớm thông quan một số dấu hiệu sau đây.

Không kiểm soát được thời điểm xuất tinh

Nhiều nam giới muốn kéo dài cuộc “yêu” để thể hiện bản lĩnh của mình đồng thời thỏa mãn đối phương tuy nhiên dù rất cố gắng nhưng quá trình xuất tinh vẫn diễn ra rất nhanh. Không thỏa mãn được bạn tình trong thời gian dài chính một trong những dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới.
dau-hieu-xuat-tinh-som1
Dấu hiệu xuất tinh sớm

Thời gian giao hợp ngắn

Khoảng thời gian trung bình cho mỗi lần quan hệ là từ 10-15 phút, từ khi dương vật bắt đầu cương cứng cho tới khi giao hợp. Việc xuất tinh thông thường sẽ xảy ra sau 3-5 phút dương vật tiếp xúc với âm đạo của đối phương. Tuy nhiên ở những người xuất tinh sớm thì khoảng thời gian xuất tinh sẽ diễn ra ngắn hơn rất nhiều. Có những trường hợp chỉ sau 1 phút tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh.

Nguyên nhân của dấu hiệu xuất tinh sớm chính là yếu tố tâm lý. Đây là vấn đề mà rất người mắc phải, tâm lý căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý của nam giới. 

Nếu xuất tinh sớm chỉ xảy ra một vài lần thì không đáng ngại tuy nhiên vấn đề này nếu để duy trì lâu không được chữa trị kịp thời sẽ làm giảm ham muốn tình dục, gây liệt dương ở nam giới. Không những thế xuất tinh sớm còn khiến cho phái mạnh mặc cảm tự ti và không dám đối diện với bạn đời.

dau-hieu-xuat-tinh-som2

Đôi khi xuất tinh sớm lại đến từ sự quá khích của bản thân do được bạn tình “chăm sóc” tốt hay những thay đổi trong tư thế quan hệ đã tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn khiến nam giới không thể đè nén được cảm xúc và “cậu nhỏ” cũng được gia tăng áp lực nhiều hơn dẫn đến việc xuất tinh nhanh hơn mức cho phép.

Xuất tinh sớm ở nam giới ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, hôn nhân, gia đình và xã hội. Chính vì vậy khi phát hiện những dấu hiệu xuất tinh sớm cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và điều trị sớm nhất. Đặc biệt cần phải duy trì một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập thể thao thường xuyên để có được một sức khỏe sinh lý tốt nhất.


Xem thêm 
Đâu là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới
Mách bạn một số biện pháp khắc phục hội chứng rối loạn sinh lý ở nam giới

Một số dấu hiệu xuất tinh sớm hay gặp nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: hương nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét